Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Đây là phần mềm đồ họa dành riêng cho thiết kế phim hoạt hình, game 2D và 3D tiện ích nhất, chân thực và sắc nét nhất cho bạn, phần mềm AutoDesk Maya 2016 dần dần khẳng địng được vị thế trên thị trường làm đồ hoạt họa 3D.

Phần mềm Autodesk Maya 2016
Phần mềm Autodesk Maya là một phần mềm phục vụ cho nhu cầu toàn diện hóa hiệu ứng hoạt hình 3D. Các hiệu ứng chuyển động, hoạt hình, mô hình, mô phỏng, và phác thảo được tích hợp trong Maya, cung cấp cho các nghệ sĩ một bộ công cụ sáng tạo toàn diện. Những công cụ này cung cấp một điểm khởi đầu để thực hiện tầm nhìn của bạn trong mô hình, chuyển động hoạt hình, ánh sáng và VFX phiên bản Desktop Subscription cho phép bạn có quyền truy cập và tiếp cận với những bản Update mới nhất và các phiên bản, hỗ trợ kỹ thuật 1-1 trên web, cấp phép linh hoạt, và nhiều hơn nữa.

Một số tính năng mới của phần mềm AutoDesk Maya 2016

Dynamics & effects:
  • Adaptive foam in Bifrost: Thêm froth, foam, và bubbles ("whitewater") vào những bản ô phỏng chất lỏng, tạo ra sự thực tế hơn và chi tiết hơn trong các cảnh quay với đại dương, các bãi biển, hồ và giông bão. Tạo ra các bản mô phỏng với độ phân giải cao gần như camera, mà cụ thể là những điểm thiết yếu, trong khi giảm các tính toán của các foam trong những khu vực khác. Kết quả: thời gian mô phỏng sẽ trở nên ngắn hơn.
  • Faster, easier-to-use XGen: Môt mẫu thiết kế lập quy trình làm việc hoàn toàn mới cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ hình giữa các mắt lưới bằng việc áp dụng premade grass và hairsstyles vào các mắt lưới cho việc cải thiện các điểm đầu. Các thư viện XGen hiện nay bao gồm các cài đặt trước cho Maya Fur, và cho phép bạn có thể xây dựng một thư viện các bản mô tả với các tùy chỉnh hình thu nhỏ. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải xây dựng chúng lại từ đầu mỗi lần sử dụng.
  • Guided simulation in Bifrost: Điều chỉnh hành vi của các chất lỏng bằng cách sử dụng một bản mô phỏng lưu trữ hoặc một đối tượng hoạt hình.Với một bản mô phỏng hướng dẫn sử dụng, sử dụng đầy đủ chiều sâu, mô phỏng có sự phân giải thấp để hướng dẫn một mô phỏng có độ phân giải cao trên bề mặt của chất lỏng. Sử dụng bản mô phỏng hướng dẫn cho các "art-directed hero waves" một cách cẩn thận và các hiệu ứng tương tự. Bạn có thể thực hiện nhiều lần lặp đi lặp lại ở độ phân giải cao trong khi vẫn giữ được cái nhìn cơ bản và chuyển động của các bản mô phỏng hướng dẫn bên dưới.
  • Adaptive Aero solver in Bifrost: Tạo ra các hiệu ứng khí quyển như khói và sương mù, Aero sản xuất các mô phỏng với độ chi tiết cao và độ chính xác vật lý hơn Maya Fluid Effects. Như là với bản mô phỏng hướng dẫn, với độ phân giải thấp, Aero có thể điều chỉnh các chi tiết có độ phân giải cao hơn. Các lợi ích về khả năng thích ứng được thêm vào có nghĩa là bạn có thể xác định các khu vực có độ phân giải cao trong một khu vực tính toán lớn hơn một cách ồ ạt.

3D modeling
  • 3D Type: Tạo thương hiệu, fly logo, các chuỗi tiêu đề, và các dự án khác mà yêu cầu văn bản với 3D Type. Sử dụng công cụ này để tạo thì sẽ dễ dàng để chỉnh sửa, không bị phá hủy, multilive, deformable type.
  • Improved vector graphics workflow: Import hoặc copy và paste file SVG vào Maya, cho phép tương thích với các ứng dụng thiết kế vector 2D với việc hỗ trợ SVG được nâng cao trong Maya 2016 Extension 1.
  • New sculpting toolset: Các mô hình sculpt và shape trở nên nghệ thuật và  trực quan. Công cụ điêu khắc mới là một nâng cấp lớn so với các phiên bản trước. Các công cụ điêu khắc mới cung cấp một cách rõ ràng và chi tiết hơn. Các công cụ Brushes trang bị cho Volume và Surface falloff, các hình ảnh tem, sculpting UVs, và hỗ trợ cho các thế hệ vector.
  • Parallel rig evaluation: Tăng tốc độ của thao tác nhân vật. Với tính năng mới này, hệ thống đa luồng phân phối các tính toán giữa các lõi và vi xử lý đồ họa có sẵn trong máy tính của bạn. Một cơ chế dựa trên GPU mới thực hiện thay đổi về phần cứng của bạn trong Viewport 2.0. Tạo các sự thay đổi tùy biến tăng tốc GPU với các APIs được cung cấp, và hiểu các nút thắt mục tiêu trong các cảnh và các plug-in với hồ sơ hiệu suất được tích hợp

  • Delta Mush deformer: Sư thay đổi mượt mà giúp cho việc hướng dẫn các kết quả cuối cùng gần gũi hơn với các hình học ban đầu. Sử dụng Delta Mush trong nhiều công việc khác nhau, chẳng hạn như paint-free skinning, làm mịn các kết quả mô phỏng thô, và đăng bài chính xác. Một trong những yêu cầu phổ biến của người dùng.

Pipeline intergration

  • Enhanced game engine workflows: Di chuyển từ Maya tới các công cụ game như Unity, Unreal, hay Autodesk Stingray với game exporter workflow được đơn giản hóa và sắp xếp hợp lý.

      3D rendering & imaging

  • Additional look development shading nodes: Tạo ra vẻ phức tạp một cách dễ dàng với kết cấu và xử lý hình ảnh theo nodes mới trong Hypershade. Đầy đủ các kết cấu khiến các cảnh đổ bóng phức tạp trở nên dễ dàng hơn, với ít sự phụ thuộc vào các tập tin texturing và nhiều cơ hội hơn để xây dựng các giải pháp đổ bóng linh hoạt.
  • Enhanced look development workflow: Chúng tôi đã thực hiện việc xây dựng và chỉnh sửa các tài nguyên trong Hypershade nhiều hơn "artist-friendly" và trực quan hơn, với các quy trình công việc đơn giản hơn và một giao diện người dùng được cải tiến. Một giao diện người dùng được cải tiến. Một giao diện "node-editing" khiến nó trở nên dễ dàng hơn để kết nối, sắp xếp, và làm việc với các thành phần shading. Các quy trình công việc này cho phép bạn hình dung và chuẩn đoán các đô thị shading phức tạp. Tùy chỉnh giao diện người dùng của bạn theo phong cách mà bạn làm việc; các tab layout mới cho phép bạn làm việc với các đô thị shading theo một cách có tính tổ chức hơn.
  • Color management: Giữ gìn ý định sáng tạo trong suốt quá trình phác thảo với một hệ thống quản lý màu sắc tinh vi. Sử dụng các quy trình làm việc đơn giản được cung cấp một cách sáng tạo, hay tùy biến hệ thống cho phù hợp với pipeline màu của bạn. Xử lý hình ảnh phù hợp với màu sắc an toàn thông qua phần mềm Foundry's NUKE, Photoshop, các giải pháp Autodesk, Creative Finishing, và các ứng dụng khác.


Trên đấy là những tính năng mới của phần mềm Autodesk Maya 2016, để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét