Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nếu bạn đang cần một phần mềm cung cấp mọi thứ cần thiết để có một thiết kế ấn tượng, thể hiện phong cách và sức sáng tạo vô tận của bạn thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm phần mềm đồ họa từ Corel, với những tính năng mới sẽ  làm hài lòng các bạn.

Corel Draw Graphics Suite X7 full box


Bắt đầu công việc với tùy chọn Quick Star mới: với hàng ngàn hình ảnh, phông chữ, mẫu, clipart và fill chất lượng cao giúp bạn tạo được những mẫu thiết kế độc đáo phục vụ cho in ấn và up lên mạng một cách nhanh chóng.
CorelDraw Graphics Suite X7 với giao diện thông minh được thiết kế lại tạo không gian làm việc có thể tự do tùy biến để phù hợp với công việc của bạn. Bạn có thể thiết lập lại không gian làm việc trông giống như Adobe Photoshop hay Illustrator, giúp dễ dàng hơn cho người sử dụng Creative Suite cũ.
Bản vẽ trở nên chân thực và sống động hơn nhờ CorelDraw Graphics Suite X7
Cho dù bạn thiết kế các logo, bản tin, đồ họa web, biển quảng cáo... hay thứ gì đó hoàn toàn mới với phần mềm này bạn đã có một bộ hoàn chỉnh các công cụ thiết kế đồ họa và chỉnh sửa đa năng. Các tùy chọn nâng cao fill và transparency mới cho phép bạn hoàn toàn kiểm soát giao diện các dự án của bạn.
Bạn có thể làm quen hay tìm hiểu các tính năng thú vị của Corel Draw thông qua các tài liệu hướng dẫn. Giữ thiết kế của bạn tươi mới với các nội dung cộng đồng mới thông qua Content Exchange tích hợp, nơi bạn có thể chia sẻ các vector, bitmap và fountain fill. Tìm cảm hứng cho bạn, trưng bày các tác phẩm của bạn hay vote cho những gì bạn thích với quyền truy cập vào nội dung đám mây (cộng đồng và trả phí).
Tác phẩm mang đậm phong cách cá nhân


Để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: http://www.dsoft.com.vn/
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét