Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Máy chủ Dell PowerEdge R420 E5-2407

Cấu hình
PowerEdge R420 Intel(R) Xeon(R) Processor E5-2407 2.20GHz, 10M Cache, 6.4GT/s QPI, No Turbo, 4C, 80W.
Chipser Intel C202
HDD 2x500GB 7200 rpm SATA SATA II
Ram 8GB 1333MHz (2 x 4GB) Single Rank UDIMMs
Matrox G200eW w/8Mb memory/ 1 PCIe x 16 G2 slot
DVD± RW/Dell OpenManage BMC, IPMI 2.0 compliant Unified Server Configurator Lifecycle Controller: PERC H710 Integrated RAID Controller, 512MB NV Cache*, Raid support: 0,1,5,6,10
Form 1U Rack
Single cabled power supply (495W)

Máy chủ Dell PowerEdge R420 E5-2407

Mật độ tính năng đóng gói
Chỉnh cấu hình cụ thể cho các ứng dụng của bạn và yêu cầu người dùng với chi phí hiệu quả, thế hệ kế tiếp PowerEdge R420.
Chi tiết cấu tạo của Máy chủ Dell PowerEdge R420 E5-2407

Tính toán hiệu năng cao
Địa chỉ ứng dụng chủ đạo với bộ vi xử lý Intel®  Xeon®  E5-2400 và E5-2400 mới nhất v2, được thiết kế để trở thành một nền tảng cho trung tâm dữ liệu linh hoạt và hiệu quả quy mô dễ dàng để đáp ứng nhu cầu phát triển, thiết kế mật độ cao của các cặp R420 một hoặc hai-socket với cấu hình lên đến 12 dual module bộ nhớ trong-line (DIMM) để hỗ trợ cả hai môi trường hợp nhất và ảo hóa.

Khả năng mở rộng I/O tính năng.
Hỗ trợ cả bộ nhớ lớn và tính toán chuyên sâu các ứng dụng và cơ sở dữ liệu với sự linh hoạt I/O băng thông có tính năng PCI Express (PCIe) 3.0 cho phép khe cắm mở rộng.

Tùy chọn lưu trữ linh hoạt
Cấu hình tùy chọn lưu trữ của bạn cho phù hợp với nhu cầu của bạn. PowerEdge R420  giúp cho phép bạn nhắm tới mục tiêu yêu cầu của bạn với lên tám ổ đĩa.

Hiệu quả hoạt động
Tận dụng chassis 1U nhỏ gọn của R420 và mảng rộng của độ tin cậy, tính sẵn có và khả năng phục vụ (RAS) tính năng để giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn.

Tính toán đúng kích cỡ
Đặt PowerEdge  R420 làm việc cho bạn những cơ hội rất nhiều nhưng không gian bị hạn chế.

Quản lý hệ thống thông minh
Đơn giản hóa việc triển khai, cập nhật, theo dõi và duy trì các máy chủ PowerEdge  với danh mục đầu tư Dell  OpenManage™.

Độ tin cậy máy chủ nổi bật
Tận dụng lợi thế của tính năng PowerEdge  RAS giúp đảm bảo nhanh chóng, tính năng sẵn sàng cao dịch vụ từ máy chủ R420 của bạn.

Kinh nghiệm thế hệ PowerEdge mới
Hãy để CNTT thành động cơ cho sự thành công kinh doanh của bạn. Thế hệ mới nhất của nhóm PowerEdge gia đình được thiết kế với sự kết hợp của các tính năng và khả năng mở rộng hoạt động để xử lý khối lượng công việc khó khăn cho cả hai môi trường trung tâm dữ liệu lớn và nhỏ.

Nâng cao hiệu quả hoạt động với tăng cường quản lý hệ thống
Sắp xếp hợp lý hoạt động và giúp tăng năng suất để có được nhiều nhất. Quản lý máy chủ Dell PowerEdge của bạn trong môi trường CNTT phức tạp bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ quản lý vòng đời máy chủ quan trọng như triển khai, cập nhật, theo dõi và duy trì.

Dịch vụ toàn cầu và hỗ trợ
Dell dịch vụ có thể giúp giảm độ phức tạp CNTT, chi phí thấp hơn và hiệu quả bằng cách làm cho CNTT và các giải pháp kinh doanh làm việc khó khăn hơn và loại bỏ không hiệu quả. Nhóm dịch vụ Dell có một cái nhìn toàn diện về nhu cầu của bạn và thiết kế giải pháp cho môi trường và mục tiêu kinh doanh của bạn trong khi sử dụng phương pháp phân phối thành lập, tài năng địa phương và kiến thức chuyên sâu miền để giúp bạn hạ thấp tổng chi phí sở hữu.

Ưu đãi Khi mua hàng tại Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT:
- Thiết bị đều chính hãng mới 100%, CA, CQ đầy đủ
- Bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, khách hàng
- Hỗ trợ cấu hình và lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Thông tin Liên hệ: Mss Phương
Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT
Website: http://www.dipt.com.vn/
Sđt: (04) 6664.2066 | Fax: (04) 6684.6379 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongll@dipt.com.vn | Skype: dipt_phuongll | Yahoo: dipt_phuongll
Office: Tầng 1, Lô 26-TT25, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy chủhệ điều hành mạngthiết bị quản trị hệ thống, cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực mạng, thiết bị hệ thống, và viễn thôngcung cấp và triển khai các phần mềm phục vụ cơ quan, doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu quản trị và phát triển của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét