Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015



Microsoft mới cho ra đời bộ sản phẩm phần mềm mới Microsoft Office 2016 với nhiều tính năng mới giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

* Tìm các câu lệnh phù hợp nhờ tính năng Tell Me

* Kiểm tra nhanh dữ liệu cùng công cụ Smart Lookup

* Các ứng dụng Office được tối ưu hóa cho cảm ứng

* Đồng bộ nhờ bộ lưu trữ trên đám mây oneDrive

* Đưa đến người sử dụng những tín năng an toàn và có độ bảo mật cao

* Trao cho CNTT quyền kiểm soát nhiều hơn và có hiệu suất tốt hơn

Office Home & Student 2016: Microsoft Office 2016 có tính năng, phiên bản mới hiện đại của Word, Excel, PowerPoint, và OneNote. Thiết kế mới giúp tối đa hóa năng suất của bạn và cung cấp cho bạn các tính năng phong phú và các công cụ trực quan để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tài liệu của bạn trong các đám mây bất cứ khi nào bạn cần đến chúng, bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi miễn sao phù hợp với bạn nhất. Và đối với những lần khi hợp tác rất quan trọng, bạn có thể chia sẻ tài liệu và nhận được nhóm của bạn trên cùng một trang. (Được thiết kế để sử dụng trên một máy tính.) 


Office Home & Business 2016: Với những tính năng tuyệt vời giống như Office Home & Student 2016, cũng như Outlook. Office Home & Business 2016 cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để thực hiện nhiều hơn - và kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp xung quanh toàn cầu. 


Office Professional 2016: Bây giờ bạn có thể làm tốt nhất công việc của bạn - bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào và với bất cứ ai. Ngoài 2016 phiên bản của Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote, Office Professional 2016 bao gồm lặp mới của Nhà xuất bản và Access, mà có thể giúp tăng năng suất của bạn, do đó bạn có thể làm nhiều hơn trong thời gian ít hơn. Hay nhất của tất cả, với các tài liệu của bạn được lưu trữ trực tuyến, cộng tác với nhóm trên toàn thế giới là dễ dàng.


Để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét