Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình kích hoạt bản quyền trên Internet của phần mềm Microsoft hoạt động như thế nào, sau đây tôi xin giới thiệu cụ thể cho bạn đọc có thể nắm được.
Kích hoạt kết hợp với việc sử dụng dịch vụ/phần mềm với thiết bị cụ thể. Việc kích hoạt là bắt buộc cho từng thiết bị được cấp phép mà giấy phép phần mềm được chuyển nhượng cho. Trong quá trình kích hoạt, phần mềm sẽ tự động liên hệ với Microsoft hoặc chi nhánh của Microsoft để xác nhận giấy phép được liên kết với thiết bị được cấp phép.
Kích hoạt Internet cho phần mềm Win 7 Ultimate bản quyền

Vì việc kích hoạt có mục đích là nhằm xác định các thay đổi trái phép cho các chức năng cấp phép hoặc kích hoạt của phần mềm và đối với việc sử dụng phần mềm trái phép khác, bạn không có quyền sử dụng dịch vụ và phần mềm sau thời gian cho phép kích hoạt cũng như bạn không thể bỏ qua hoặc phá vỡ việc kích hoạt. Nếu như bạn chưa nhập khóa sản phẩm trong suốt thời gian cho phép kích hoạt, hầu hết các tính năng của dịch vụ và phần mềm sẽ ngừng chạy.

Để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét