Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Với sự phát triển công nghệ thông tin ngày càng phát triển việc sử dụng và quản lý Email và sự bảo mật của nó đã trở thành vấn đề của doanh nghiệp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn công cụ quản lý Email khá chuyên nghiệp chạy trên Windows, và được thiết kế có thể sử dụng từ sáu account tới hàng ngàn account, đó chính là phần mềm quản lý thư điện tử MDaemon.


Phần mềm MDaemon rất đơn giản và dễ cấu hình, đồng thời là một phần mềm có giá thành rất hợp lý nhưng lại khá thân thiện với người dùng. Nó có rất nhiều đặc tính cho phép người dùng dễ quản lý hơn các hệ thống thư điện tử khác trên thị trường.

Tính bảo mật cao:
Anti Virus cho MDaemon được kết hợp với MDaemon để giải quyết vấn đề các thư điện tử có mang virus gửi đi và gửi đến máy chủ trước khi chuyển đến cho người sử dụng.
Cài đặt và cấu hình rất đơn giản chỉ cần ít hơn 5 phút và nó tự động cập nhật dữ liệu về virus theo lịch mà bạn có thể đặt. Nó cảnh báo khi nhận được virus theo yêu cầu của người quản trị khi phát hiện ra virus.



Để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét