Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cisco 1941 Router w/2 GE,2 EHWIC slots,256MB CF, 512MB DRAM,IP Base

Thông tin thiết bị:
Manufacturer: Cisco Systems, Inc
Manufacturer Part Number: CISCO1941/K9
Product Type: Router
Form Factor: Externat - modular - 2U
Dimesions (WxDxH): 34,3 cm x 29,2 cm x 8,9 cm
Weight: 5.8 kg
DRAM Memory: 512MB (installed) / 2 GB (max)
Flash Memory: 256MB (installed) / 8 GB (max)
Routing Protocol: OSPF, IS-IS, BGP, EIGRP, DVMRP, PIM-SM, IGMPv3, GRE, PIM-SSM, static IPv4 routing, static IPv6 routing
Data Link Protocol: Ethernet, Fast Ethernet, Gigabit Ethernet
Network / Transport Protocol: IPSec
Remote Management Protocol: SNMP, RMON
Features: Cisco IOS IP Base, firewall protection, VPN support, MPLS support, Syslog support, IPv6 support, Class-Based Weighted Fair Queuing (CBWFQ), Weighted Random Early Detection (WRED).
Compliant Standards: IEEE 802.1ah, IEEE 802.1ag
Power: AC 120/230 V (50/60Hz)

Thiết bị Cisco 1941/K9

Miêu tả:
Các dịch vụ tích hợp bộ định tuyến thế hệ 2 nền tảng là tương lai cho phép các CPU đa lõi, Gigabit Ethernet chuyển mạch với tăng cường POE, giám sát và kiểm soát năng lượng và nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống. Nhìn chung, dòng Cisco 1900 giúp bạn tiết kiệm chi phí, khả năng bảo mật cao, truyền thông hợp nhất, không dây và các dịch vụ ứng dụng. Nó còn có hàng loạt dịch vụ tích hợp Cisco Router cung cấp phần cứng cung cấp mã hóa, phòng chống xâm nhập, và các dịch vụ ứng dụng.
Ngoài ra, nền tảng hỗ trợ các ngành công nghiệp phạm vi rộng nhất của các lựa chọn kết nối có dây và không dây như T1 /E1, xDSL, 3G và GE.
Đặc tính sản phẩm:

  • Tích hợp dịch vụ
Làm tăng hiệu quả của các dịch vụ tích hợp với dữ liệu, bảo mật, không dây và dịch vụ di động cho phép hiệu suất cao hơn chi phí tiết kiệm.
  • Dịch vụ theo yêu cầu
Một hình ảnh Cisco IOS phần mềm phổ duy nhất được cài đặt trên mỗi G2 ISR. Hình ảnh phổ chứa tất cả các bộ công nghệ Cisco IOS có thể được kích hoạt với một giấy phép phần mềm. điều này có thể cho phép doanh nghiệp của bạn có thể triển khai các tính năng tiên tiến mà không cần tải một hình ảnh IOS mới.
  • Hiệu suất cao với các dịch vụ tích hợp
Cisco 1900 series cho phép triển khai trong môi trường WAN tốc độ cao với các dịch vụ đồng thời kích hoạt lên đến 25 Mbps. Multi-Gigabit cho phép mô-đun băng thông cao đến module truyền thông mà không ảnh hưởng đến việc định tuyến hiệu suất.
  • Mạng nhanh nhẹn
Được thiết kế để giải quyết các yêu cầu kinh doanh của khách hàng, Cisco 1941 Series với các kiến trúc mô-đun, cung cấp phạm vi hoạt động của các giao diện và các dịch vụ mô-đun như nhu cầu của bạn phát triển mạng lưới. Giao diện Modular cung cấp băng thông tăng lên, một sự đa dạng các tuỳ chọn kết nối, và khả năng phục hồi mạng.
  • Hiệu quả năng lượng
Dòng Cisco 1900 Series cung cấp quản lý điện năng thông minh và cho phép khách hàng kiểm soát được thời gian hoạt động trong ngày. Công nghệ Energy Wise Cisco sẽ được hỗ trợ trong tương lai. Dịch vụ tích hợp và mô-đun trên một nền tảng duy nhất thực hiện nhiều chức năng, tối ưu hóa tiêu thụ nguyên liệu và năng lượng sử dụng.
  • Bảo vệ đầu tư
Tải sử dụng một loạt các module hiện có hỗ trợ trên các thiết bị định tuyến dịch vụ tích hợp ban đầu cung cấp một chi phí sở hữu thấp. Tập hợp các tính năng phần mềm Cisco IOS được chuyển từ các dịch vụ tích hợp bản gốc bị định tuyến và chuyển giao trong các hình ảnh phổ biến.
  • Nền tảng Modular
Cisco 1941 series ISR là nền tảng mô-đun với nhiều khe cắm module để cung cấp kết nối và dịch vụ cho các yêu cầu hệ thống nhánh khác nhau. Các ISRs cung cấp rộng rãi cho ngành công nghiệp hàng đầu của mạng LAN và WAN lựa chọn kết nối thông qua các mô-đun để phù hợp nâng cấp lĩnh vực công nghệ trong tương lai mà không cần thay thế nền tảng này.
  • Multi Gigabit
Cisco 1941 giới thiệu một sáng tạo Multi Gigabit (MGF) cho phép mô-đun cho hiệu quả đến module truyền thông, cho phép tương tác dịch vụ trực tiếp qua các module trong khi giảm chi phí trên các bộ xử lý router.

Ưu đãi Khi mua hàng tại Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT:
- Thiết bị đều chính hãng mới 100%, CA, CQ đầy đủ
- Bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, khách hàng
- Hỗ trợ cấu hình và lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Thông tin Liên hệ: Mss Phương
Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT
Website: http://www.dipt.com.vn/
Sđt: (04) 6664.2066 | Fax: (04) 6684.6379 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongll@dipt.com.vn | Skype: dipt_phuongll | Yahoo: dipt_phuongll
Office: Tầng 1, Lô 26-TT25, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy chủhệ điều hành mạngthiết bị quản trị hệ thống, cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực mạng, thiết bị hệ thống, và viễn thôngcung cấp và triển khai các phần mềm phục vụ cơ quan, doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu quản trị và phát triển của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét